Có những lợi ích gì khi sử dụng băng keo màu? Ứng dụng của băng keo màu trong cuộc sống đời thường? Băng keo là vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta, chúng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đối với băng keo màu chúng có những tác dụng nhất định và riêng biệt mà khó có loại nào có thể thay thế được. Băng keo được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng, may mặc, ngành sơn, mỹ thuật, nhôm kính… Qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc những công dụng và lợi ích khi sử dụng băng keo màu.

Lợi ích của băng keo màu ít người biết đến

Có những lợi ích gì khi sử dụng băng keo màu? Ứng dụng của băng keo màu trong cuộc sống đời thường?

Băng keo là vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta, chúng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đối với băng keo màu chúng có những tác dụng nhất định và riêng biệt mà khó có loại nào có thể thay thế được. Băng keo được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng, may mặc, ngành sơn, mỹ thuật, nhôm kính… Qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc những công dụng và lợi ích khi sử dụng băng keo màu.

 

Băng keo màu

 

Lợi ích khi sử dụng băng keo màu

Băng keo là vật dụng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau, với độ dính vừa phải, không gây độc hại nó sẽ phù hợp trong các nghề che phủ lớp sơn cũ để tạo ra những lớp sơn mới đẹp hơn, dùng để dán giấy, dán thùng catton, dùng để đóng đinh trên tường giúp tường không bị nứt, dùng để đánh dấu ghi nhớ…

Băng keo còn được dùng thay thế cho băng gạc y tế khi chưa có trong những trường hợp khẩn cấp, bịt kín các nút chai lọ sau khi sử dụng, dùng để đóng sách phô tô…Đối với băng keo màu nó có tác dụng đánh dấu các mặt hàng khá tốt, người ta thường sử dụng các loại băng keo này để phân loại các mặt hàng khác nhau, và băng keo màu cũng dễ dàng viết ghi chú bằng các loại bút lông dầu lên đó hơn các loại băng keo khác.

 

Băng dính màu giúp phân loại hàng hóa dễ dàng

 

Những ưu điểm của băng keo màu

Băng keo màu được làm từ OPP nên có ưu điểm là dẻo dai, bình thường chúng ta không thể tự xé băng keo theo chiều dọc hay theo chiểu ngang mà cần dùng đến dao hoặc kéo để tách đứt chúng. Do đó độ bám dính của loại băng keo này sẽ tốt hơn các loại băng keo khác.

Vì băng keo có màu nên chúng dễ phân biệt hơn so với băng keo không màu, thích hợp trong việc dùng để phân loại hàng hóa.

Những chú ý khỉ sử dụng băng keo màu

Băng dính opp sau khi sử dụng 1 thời gian chúng sẽ để lại vết bám màu lên sản phẩm dán băng keo, do đó, cần chú ý trong quá trình tháo gỡ và sử dụng. Tuy nhiên để khắc phục tình trạng này chúng ta chỉ cần dùng khăn ướt, khăn có xà bông… để lau các màu này sẽ được loại khỏi

Có thể mua băng keo màu ở đâu với giá rẻ, chất lượng

Với những ưu điểm mà băng keo màu mang lại, bạn muốn mua sản phẩm này mà không biết mua ở đâu để được sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp. Hãy truy cập website để biết thông tin chi tiết. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng, giá cả phù hợp với từng đối tượng. Hãy liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được hưởng những chế độ ưu đãi nhất.

Copyright © 2019 BĂNG KEO NAM VIỆT. Web design : NiNa Co., Ltd
Online: 5 | Ngày: 41 | Tháng: 1195 | Tổng truy cập: 85338

icon_skype
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?

CÔNG TY TNHH BĂNG KEO NAM VIỆT

CÔNG TY TNHH BĂNG KEO NAM VIỆT